Frænka fer erlendis

Sunday, November 20, 2005



ÉG ÞARF GALSA Í LÍF MITT ÞESSA DAGANA!!

23 Comments:

  • heheheh þú ert rugl:)...GALSI GALSI GALSI
    Kv. Ungfrú Galsi

    By Anonymous Anonymous, at 1:41 PM  

  • Inga;)

    By Anonymous Anonymous, at 1:41 PM  

  • Ertu skotin í mér eða hvað?

    By Blogger Mæja tæja, at 4:51 AM  

  • jebb

    By Blogger Heidrun, at 6:45 AM  

  • Hei ég hélt að ég væri sá heppni. Ertu að segja mér að þú hafir svo verið skotin í Maju allan tímann?

    By Blogger addibinni, at 8:36 AM  

  • hææ :)
    horfðu bara á hjólamyndbandið í símaunum þínum :P heheheh
    (þegar petalarnir voru notaðir sem STANDARAR) HAHAHAHAH gleymi því nú aldrei :P heheh en já hlakka til að sjá þig bara eftir 25 dagar :D:D:D hlakka til elskan mín :**

    By Anonymous Anonymous, at 10:44 AM  

  • arnór minn, þú sérð að það eru 2 á myndinni.. það er árið 2005 og ekkert mál að vera skotinn í 2 eða fleiri í einu!! vertu ekki svona gamaldags

    By Blogger Heidrun, at 11:00 AM  

  • hlakka líka til að sjá þig elsa aumingi - við ættum kannski að taka annan hjólatúr á jóladagsmorgun, hvað segirðu um það?
    :)

    By Blogger Heidrun, at 11:01 AM  

  • hlakka líka til að sjá þig elsa aumingi - við ættum kannski að taka annan hjólatúr á jóladagsmorgun, hvað segirðu um það?
    :)

    By Blogger Heidrun, at 11:01 AM  

  • Hvenær kemur kellingin heim? Anna var að spá í partý 17 sem er daginn sem Arnór kemur heim. Hann fer því beint í partý ef af því verður.

    By Anonymous Anonymous, at 11:34 AM  

  • víí, ég kem heim 15!

    ..og get því verið búin að ná flugþreytunni úr mér fyrir partyið = arnór á eftir að líta út eins og drasl, en ég óaðfinnanlega (eins og vanalega)

    By Blogger Heidrun, at 12:04 PM  

  • Ég hata þegar þið ákveðið þessi jólapartí ykkar. Ég er í prófum til 20.des.
    en skemmtið ykkur bara, who cares, þó að ég verði ekki þarna, ykkur er greinilega alveg sama.
    oj oj

    By Blogger Mæja tæja, at 12:39 PM  

  • maja hver er núna að grenja ;)

    By Blogger Kolbrun, at 1:14 PM  

  • djók maja :D

    By Blogger Kolbrun, at 1:14 PM  

  • já hvað segiru um það, að skella sér í einn hjólatúr á jóladagsmorgun :P
    ég fer bara í það á morgun að setja nagladekkin ubdir reiðhjólinn okkar :P er immit í suamum í skólanum :D kanksi maður prjóni tvö stykki trefla eða húfur :P ahhahahah

    By Anonymous Anonymous, at 2:18 PM  

  • Þetta er sorgarsaga Kolla! Þú þekkir hana ekki og getur ekki sagt svona.

    By Blogger Mæja tæja, at 2:36 PM  

  • Maja mín, við náttla höldum bara annað húllumhæ (held þetta sé danska) þegar þú ert búinn því ég fer ekki vestur fyrr en 21 des!

    By Blogger addibinni, at 3:58 PM  

  • já hugrún - nagladekkin undir trukkana takk! Þú þarft samt ekkert að prjóna handa mér, kolla ætlar að gefa mér flísdress í jólagjöf :)

    ..kannski geturðu prjónað hlíf á hnakkinn samt

    já þetta er nú frekar ósanngjarnt gagnvart henni mæsu að vera alltaf með partyin þegar hún er heima á nærbuxunum að lesa fyrir próf.

    By Blogger Heidrun, at 5:13 PM  

  • sorry maja mín, og ég þekki það víst að allir vinirnir plani og haldi partý á meðan ég er í prófum! Þú mátt alveg gráta

    By Blogger Kolbrun, at 2:58 AM  

  • Arnór þú lofaðir þessu líka þegar ég var að fara í almennuna og þið voruð öll í partíi heima hjá þér kvöldið áður og ég var eins og lítil stelpa heima að horfa á Heiðrúni gera sig klára fyrir partíið (fulla).
    en svo voru allir svo þunnir daginn eftir að enginn nennti að djamma með mér, it's sad, so sad, it's a sad sad situation.....

    By Blogger Mæja tæja, at 3:45 AM  

  • Maja mín þú skilur ekki. Ég er alltaf fullur hérna úti og löngu hættur að vera þunnur þannig það er minnsta mál fyrir mig að djamma með þér öll kvöld! LOFA *** hei já líka með þér Heiðrún og Kolla og Hugga (máttu kannski ekki drekka?)

    By Blogger addibinni, at 5:49 AM  

  • Við Anna vissum alveg að þú værir að fara í próf(kalli líka). Þú getur bara hlegið að okkur seinna meðan við bíðum eftir strætó í frostinu á leið í vinnuna og þú hlærð út í glugga á penthouse íbúðinni þinni með rándýrt kampavín í krystalsglasi og skeinir þér með þúsundköllum.

    By Anonymous Anonymous, at 4:35 PM  

  • Jább þessi dagsetning var ákveðin þrátt fyrir að vita af mæju-próftíðinni, en halló 17. er laugardagur, skylda að djamma þá, einn daginn Mæja, einn daginn mætiru manna fyrst og fyllst í jólagleðina, just you wait and see...kv. Anna

    By Anonymous Anonymous, at 3:55 PM  

Post a Comment

<< Home