Frænka fer erlendis

Sunday, October 30, 2005

Til hamingju



Kolla atti afmaeli i gaer og tvi er tessi bloggfaersla ad sjalfsogdu tileinkud henni. Vinir hennar og vandamenn komu saman i tilefni dagsins og hefdi eg audvitad gjarnan viljad vera tar. Mer synist a myndinni sem mer var send, ad tetta hafi verid heljarinnar party og afmaelisbarnid hafi verid alveg i essinu sinu :)tarna eru morg kunnugleg andlit og greinilega glatt a hjalla. Mer synist lika ad afmaelisbarnid hafi dregid fram fermingargolluna sina i tilefni dagsins, er tad rett hja mer?

Eg laet tetta ekki gerast aftur Kollan min ad vera erlendis a sjalfan afmaelisdaginn. Vona ad tu hafir att godan dag, to eg hafi bara getad sent ter afmaeliskossa og knus a rafraenu formi

8 Comments:

  • Vil byrja á því að þakka fyrir að fá heila bloggfærslu tileinkaða mér, það þykir mér heiður Heiðrun :)
    já hvíta gollan var dregin fram, enda stelpan svo lekker og fín eftir ræktina að peysan passar fínt ;)

    Þetta var heljarinnar kökuboð og ég bauð ekki Betty Crocker í þetta skiptið, gerði þetta bara allt original!

    Ég vona innilega að þú verðir aldrei aftur í öðru landi á afmælisdaginn minn, það vantaði þig algjörlega :D

    ástar- og saknaðarkveðjur,
    Miss 24

    By Blogger Kolbrun, at 12:46 PM  

  • Það sést vel á þessari mynd hvað hárið á arnari minum er farið að þynnast mikið! Annars eru allir í sama fari, Mæja söm við sig og blés á mína afmælisköku, talandi um að stell my thunder!

    By Blogger Kolbrun, at 12:48 PM  

  • já steel en ekki stell

    By Blogger Kolbrun, at 12:48 PM  

  • Til ham með daginn Kolla!!

    By Blogger addibinni, at 1:36 AM  

  • takk fyrir Arnór :) Til hamingju með Múttu gömlu!

    Heiðrún, gettu hvern ég sá í dag?

    By Blogger Kolbrun, at 3:52 PM  

  • hva, segðu mér það!

    By Blogger Heidrun, at 4:40 PM  

  • nei ég get ekki sagt þá á veraldarvefnum!!!!

    By Blogger Kolbrun, at 2:00 AM  

  • By Blogger yanmaneee, at 1:19 AM  

Post a Comment

<< Home