Frænka fer erlendis

Saturday, November 05, 2005

og meiri fréttir..

Ég hef góðar fréttir fyrir þá, sem eru alveg að verða búnir að gleyma hvernig ég lít út eða eru ólmir að sjá hvernig ég bý hérna í útlöndum
Nils á neðri hæðinni á nefnilega diggara og hann er búinn að taka fullt af myndum hérna. Þar sem við erum oftast saman, þá eru þessar myndir af atburðum sem ég hef líka séð og þar sem þetta er myndavélin hans, þá er ég meira að segja á sumum myndunum. Hann kann ekkert á tölvur og ég á ekki myndavél, svo við ætlum að sameina krafta okkar og búa til myndasíðu.

jájá, þetta voru nú góðar fréttir og áhugaverðar.. ehh

2 Comments:

  • Hæ sæta!
    Gaman að heyra að þér líkar vel í útlandinu.Þitt vaktpar Rakel

    By Anonymous Anonymous, at 11:28 AM  

  • mér líst vel á þetta með myndasíðuna :D bara drífa í því :D:D en sé þig eða heyri í þér bráðum :* elsk'jú

    By Anonymous Anonymous, at 3:09 PM  

Post a Comment

<< Home