Frænka fer erlendis

Monday, December 04, 2006

UNO - you know

Bauð "saumaklúbbnum" í mat á föstudaginn. Ég bý nátturlega úti á landi og þá er nauðsynlegt að vera með gylliboð svo fólk komi í heimsókn, hehe:) Það var ekki 100% mæting en virkilega góðmennt. Við ætluðum á tónleika en enduðum með því að spila UNO :) Ágætis skipti myndi ég segja. Ég leyfði auðvitað gestunum að vinna, þó það sé nátturlega deginum ljósara að ég er meistari í leiknum..

Ég minnist þess að fyrir ca hálfu ári skrifaði ég langa færslu um mikla snilli þessarar vélar. Ég fékk miklar háðsglósur fyrir og fólk efaðist stórlega um að ég væri heil heilsu. Margir urðu samt forvitnir og úr varð að ég tók vélina með mér á mannamót. Þar kynntist fólk þessu undri og ég held að ekki líði á löngu þar til ég komist ekki út úr húsi án þess að vera með vélina góðu undir hendinni.. ekki líður á löngu þar til ég verð boðin í hús, útidyrahurð opnast, vélin verður tekin af mér og lokað á trýnið á mér. Jeminn hvað hef ég gert? - án UNO vélarinnar er ég ekki neitt..


og hvað er líka að gerast - nú hef ég skrifað tvær færslur um þessa vél :-S

8 Comments:

  • "...leyfði gestunum að vinna..." þessi fullyrðing er gjörsamlega úr lausu lofti gripin. ég sigraði að fullum heillindum og með afdráttalausri atvinnuspilamennsku. Fyrirgef ykkur alveg ef þið þorið ekki í rematch

    Kalli últramegaúnóspilaramaskína

    By Anonymous Anonymous, at 12:39 PM  

  • Haha,
    ég hélt að ekki væri hægt að vera lélegri en ég í UNO Extreme,,
    en greinilega ert þú sú alvesta!
    Og b.t.w
    góð afsökun,,
    xD

    By Anonymous Anonymous, at 1:20 PM  

  • UNO vélin á skilið allavega 2 færslur. Mér finnst þú ættir jafnvel að heiðra UNO vélina með annarri færslu. PS. bið að heilsa henni

    By Anonymous Anonymous, at 12:19 AM  

  • hahaha - skila því! hún er í kæli núna eftir átök föstudagsins ;)

    By Blogger Heidrun, at 2:35 AM  

  • ...og kalli, ég veit ekki um neinn sem sá þig vinna svo ég veit ekki hvernig þú ætlar að sanna það!

    By Blogger Heidrun, at 2:36 AM  

  • vá eitthvað missti ég af komu unovélarinnar á markað! hef aldrei séð slíkan grip áður og er alveg heilluð! verð klárlega að fjárfesta í einni slíkri!

    By Blogger gása, at 10:15 AM  

  • uuuuuuusssssssssss þetta var nú allt skjalfest en geri ráð fyrir að þú hafir hent því á eldinn. Vitnaleiðslur hefjast í næstu viku í þessu nýja baugsmáli

    By Anonymous Anonymous, at 11:00 AM  

  • Þú virðist þjást af brotinni sjálfsmynd Heiðrún mín.
    Þetta kemur oft fyrir kvennfólk sem fær sér sílíkonbrjóst. Eftir það finnst þeim þær vera ekkert án þeirra. Ég er nokkuð viss um að þetta sé sambærilegt. Ég er allavega mjög heillaður af Unovélinni.

    By Blogger Atli, at 7:16 AM  

Post a Comment

<< Home