Frænka fer erlendis

Wednesday, November 15, 2006

Þessi færsla er skrifuð að heiman

Beggi my man kom og setti upp hjá mér netið. Ég varð að láta í minni pokann fyrir tækninni... en hverjum er ekki sama, ég er komin með net heim til mín og von bráðar með sjónvarp. Þá get ég farið að horfa á eitthvað annað en gamla simpson og will&grace þætti á kvöldin. Haldið þið að það verði menningarsjokk fyrir gömlu! Svo fer ég nátturlega líka aftur á fullt í blogginu og verð aftur sýnileg á irkinu - sjáumst!

2 Comments:

  • noh bara komin með netið og alles!Ég vissi alltaf að kennarar hefðu það betur en þeir segjast gera, enda kennarasonur :) Hvernig gengur annars að kenna sögu, landafræði, íslensku, handmennt, sérkennslu og hvað var það meira...?

    By Anonymous Anonymous, at 5:29 AM  

  • *prump*

    By Blogger Kolbrun, at 10:48 AM  

Post a Comment

<< Home