Frænka fer erlendis

Tuesday, November 28, 2006

ó svo fljótt


er ég sú eina sem finnst tíminn þjóóóóóta áfram á ógnarhraða?! ég veit ég hljóma eins og sjötug kerling en ég sver það, mér finnst alltaf annað hvort vera mánudagur eða föstudagur... ef út í það er farið, finnst mér alltaf vera föstudagur. þetta þýðir að mér leiðist ekkert svakalega, en þetta þýðir líka að ég kem engu í verk sem ég ætla mér. ég lofa kannski að gera eitthvað "á morgun" en svo er hnippt í öxlina á mér og þá er liðinn mánuður og ég ekkert farin að gera. ekki gott! dálítil breyting á lífstíl frá því í englandi í fyrra, þar sem ég var meira í því að sofa fram á hádegi og njóta mín, hehe. samt betra svona held ég :)
síðasta helgi var góð - kollan kom í mat til mín á föstudaginn, áður en hún flaug norður yfir heiðar til þess að nema læknalistina af akureyrardoktorum.. miðað við mikla list að þræða nál á sínum ektamanni held ég bara að hún eigi eftir að spjara sig vel:) virkilega gaman hjá okkur í þessu annars fámenna matarboði, mikið kjaftað og hlegið:)

7 Comments:

  • Shit hvað ég er feginn að eiga ekki læknanemakonu!
    Alltaf að reyna að sprauta mann og skera og sauma.
    Ég myndi aldrei þora að loka augunum.

    By Blogger Atli, at 10:33 AM  

  • já ég er ekki viss um að arnar fari neitt rólegur að sofa.. gæti vaknað upp með sondu og þvaglegg, hahaha :)

    By Blogger Heidrun, at 2:33 AM  

  • ó já það var gaman, og miiiiikið hlegið ;)

    Ég var að koma úr aðgerð og er m.a. búin að fara í sjúkraflug ak - egilsstaðir - rkv - ak ....og fékk þá að vera í gulum og rauðum endurskinsmerktum galla með mittisbandi. Tók mynd;)
    Ég er að meika það hérna í akureyrar kirurgiu :D

    Hlakka til að sjá þig elskan þegar ég kem aftur suður...já og sjénsinn að þú hafir ekki mætt í KB að horfa á Nylon

    By Blogger Kolbrun, at 3:56 AM  

  • nei arnar getur alveg sofið vært, hann er orðin alvanur því að vakna með þvaglegg, sondu, nál og dren ef út í það er farið ;)

    Svo þegar hann fer í klinik þá vakna ég með falskar....ehe

    By Blogger Kolbrun, at 3:58 AM  

  • Ég er búin að leita af Kollu útum allt í alvöru-heiminum og finn hana svo á blogginu þínu af öllum stöðum. internetið er greinilega betri staður til að leita á en Reykjavík:)
    Koddu svo í jólaköku-klúðurs-kaffi! Ég er sjúklega góður hóst :)
    Helga K

    By Anonymous Anonymous, at 8:15 AM  

  • hahaha - já ætli það væri ekki fair að arnar fengi að krukka í túlanum á þér þegar að því kemur! :)

    By Blogger Heidrun, at 1:22 PM  

  • já og gott að gengur vel! :)

    By Blogger Heidrun, at 2:31 PM  

Post a Comment

<< Home