Frænka fer erlendis

Monday, October 03, 2005

Eg er svo glod i hjartanu

Tad eru margar astaedur fyrir tvi, en serstaklega tessar;

Eg by i eldgamaldags haskolaborg med trongum gotum og litlum kaffihusum alls stadar og tegar madur gengur eftir gotunni brosir folk til manns og bydur godan daginn

Eg get alltaf verid i pilsi, tvi tad er ennta svo hlytt

Eg by med frabaeru folki og vid eldum saman, drekkum raudvin og hlustum a tonlist

Eg er farin ad spila a piano aftur og spila a hverjum degi

Eg hef mikinn tima til ad lesa og skrifa

Eg er buin ad kynnast fullt af skemmtilegu folki

Eg er i litlli deild i haskolanum herna og allir eru svakalega hjalpsamir og indaelir

Eg er ekki svo langt i burtu, svo eg get verid i godu sambandi vid fjolskyldu og vini

Eg er ad fa baedi arnor og maeju i heimsokn til min a naestu dogum

Er eg ekki heppin :)

5 Comments:

  • Já það er FRÁBÆRT að þú sér ánægð :) heheh vildi að ég gæti komið til þín núna STRAX :( *uhhu* en já ég verð bara telja niður dagana þangað til þú kemur heim :) heheh ;) en já ég fór á neskaupsstað um helgina :) GEGGJAÐ stuð sko :D en það er að koma matur þannig ég heyri bara í þér seinna... :D bæbæ elska þig MESTAST :*:*

    -Hugga syst ;*

    By Anonymous Anonymous, at 11:51 AM  

  • Gott að bretarnir eru að tríta þig vel kæra frænka. Það verður gaman að fylgjast áfram með ævintýrum þínum.
    Bestu kveðjur
    Kolla P

    By Anonymous Anonymous, at 3:41 PM  

  • Jú þú ert sko heppin, og mikið er ég glöð fyrir þina hönd að krakkarnir sem leigja í húsin séu fínir :)
    Njóttu þín nu bara stelpa!

    Kossar og knús :*

    By Blogger Kolbrun, at 12:53 AM  

  • Það er nú ekta að loksins þegar þú færð að njóta þín í friði þá gera víkingarnir Maja og ég innrás og skemmum mannorð þitt með hamagangi og fíflalátum. En þú fílar það!!!

    By Blogger addibinni, at 5:36 AM  

  • Elsku Heiðrún sytir mín:P.... það er æðislegt að þér líði vel þanna hehehe svo kemur maður nottla í heimsókn í vor :D elska þig mest:*


    Inga litla frænka heheh ;D;*

    By Anonymous Anonymous, at 10:06 AM  

Post a Comment

<< Home