Frænka fer erlendis

Monday, June 19, 2006

Kaaaaaaaaaanary

jæja, eftir stutt stopp á eyjunni köldu ætlar frænka að skella sér utan á ný.
að þessu sinni er það önnur eyja og heldur sólríkari sem verður fyrir valinu, kennd við Kanary.
ég hef tekið regnhlífar og gúmmístígvél upp úr englands töskunum og pakkað niður sólhatti og öðrum búnaði sem nauðsynlegur er í sólarlöndum.
þarna mun ég spóka mig í 4 vikur, ásamt öðrum sólþyrstum íslendingum og skilst mér að hálf þjóðin sé á leiðinni til Kanary um þetta leiti
verður þú þarna?

3 Comments:

  • from March 12-22. He gave some of the Deepto Chakrabarty from the the status of the crew was unknown. frightened girl who saw her mother die, his career with Microsoft to travel the

    By Anonymous Anonymous, at 4:49 PM  

  • Neiii ohh taktu mig með!...en góða ferð elsa!...

    By Anonymous Anonymous, at 4:25 AM  

  • Iss ég er líka á útlendri eyju, NORÐUR Í ÍSKÖLDU BALLARHAFI!!! Annars góða ferð, vonandi fer maður að hitta þig:)

    By Anonymous Anonymous, at 10:33 AM  

Post a Comment

<< Home