Frænka fer erlendis

Monday, May 22, 2006

Sjokkering!

You Are Barney

You could have been an intellectual leader...

Instead, your whole life is an homage to beer

You will be remembered for: your beautiful singing voice and your burps

Your life philosophy: "There's nothing like beer to give you that inflated sense of self-esteem."


hahahahaha!! :)

Mig grunaði kannski að ég yrði Hómer Simpson, því mér hefur nú oft verið líkt við hann í gegn um tíðina..

en fyrr má nú rota en dauðrota! ég sem minntist ekki einu sinni í bjór í svörum mínum.. þetta hlýtur að vera eitthvað bilað

9 Comments:

  • BWAHAHAHAHAHAHAHAH......LOL........LOL......ég elska þig rassgatið þitt ! Og allan þinn bjór og öll þín rop og prump :D

    Hlakka svoooooo til að heyra prumpið þitt aftur ;)

    By Anonymous Anonymous, at 2:30 AM  

  • Ok ég fékk Mr. Burns....ég bjóst við Marger því ég er alltaf svo prúð og góð

    By Blogger Kolbrun, at 2:39 AM  

  • hehe en ég fékk hinsvegar marge...getur bara ekki passað... ;)

    heiðrún sem er alltaf svo dönnuð og dömuleg?!

    By Anonymous Anonymous, at 5:36 AM  

  • nei fjárinn, ég er líka Barney! en það er nú pínulítið skárra en mr. Burns held ég, ha Kolla?

    By Anonymous Anonymous, at 5:48 AM  

  • Me2!

    By Anonymous Anonymous, at 10:19 AM  

  • Bursta ykkur öll, entertainerinn ég. I´m Crusty the clown. Við Heiðrún endum flott í ellinni, feit og ljót með drykkjuvandamál. Bjartir tímar framundan....

    By Blogger addibinni, at 2:31 PM  

  • ég vil vera bitra kennslukonan.. ekki barney! inga björk varst þú líka barney? krakkinn? ert þú nú farin að drekka bjór?

    By Blogger Heidrun, at 3:20 AM  

  • og kolla - tu veist vel ad eg prumpa ekki; hef aldrei prumpad og mun aldrei prumpa! tu ert ad rugla mer vid einhvern annan.. einhvern annan sem er greinilega vidbjodslegur!

    By Blogger Heidrun, at 6:15 AM  

  • Júmm ég var víst Barney...ég minntist aldrei á bjór í svörunum:O...en júú ég er víst Alki!

    By Anonymous Anonymous, at 10:39 AM  

Post a Comment

<< Home