Frænka fer erlendis

Sunday, June 18, 2006

Mr. Skallagrímsson

Ég fór að sjá Benedikt Erlingsson í kvöld

Hann segir frá og leikur Egilssögu með tilheyrandi frussi og hamagangi í Landnámssetri Íslands

Þetta Landnámssetur Íslands er staðsett í Borgarnesi

Ég er nú kannski dálítið hlutdræg.. en samt ekki, því ég á ekkert í honum Benedikt Erlingssyni, en mér finnst að það ættu allir að fara og sjá þetta

Þetta er fyndið, fróðlegt og skemmtilegt

Enginn nennir að hanga í Reykjavík og gera ekki neitt allt sumarið, því það er það sem við gerum allan veturinn

Maður er alltaf að plana að gera eitthvað öðruvísi og skemmtilegt á sumrin og listinn er langur; útilegur, grill, gönguferðir á Esjuna og allt það..

Af hverju ekki að taka rúnt í Borgarnes og skella sér á leiksýninguna Mr. Skallagrímsson :)

Það má líka alveg koma fyrr og stoppa lengur, skella sér í sund, fá sér ís á hyrnunni, rölta um skallagrímsgarð, skoða landnámssetrið almennilega, fá sér að borða á búðarkletti og fara SVO á sýninguna ... hehh

Þið ráðið sossum hvað þið gerið, en ég mæli eindregið með þessu fyrir alla og er semsagt ákaflega lukkuleg að sjá loksins fólk á götum Borgarnesbæjar

2 Comments:

  • hey velkomin heim stelpa sem varst klárlega alltof lengi í útlöndum! Verð að viðurkenna að ég les alltaf en kommenta aldrei. Skamm! En ég er einmitt að fara á Skallagrímsson. Gaman að það sé gaman:) Afhverju var aldrei neitt svona að gerast þegar okkur drepleiddist í borgó!?

    By Anonymous Anonymous, at 3:23 AM  

  • ég segi það nú... en ætli okkur hefði fundist töff að fara á leiksýningu í búðarkletti? hehe :) okkur fannst samt töff að labba upp og niður borgarbraut og fara svo á hyrnuna og fá okkur ís og bland í poka, eeeehehe - unglingar eru bestir! :)

    By Blogger Heidrun, at 4:49 PM  

Post a Comment

<< Home