Frænka fer erlendis

Thursday, May 18, 2006

snuin aftur

Eg er komin fra Danmorku og tad var otrulega gaaaman

Ferdin einkenndist af almennum slaepingi og miklum hlatraskollum eins og gjarnan tegar vid komum saman:)

eg gleymdi samt enska simkortinu minu tar.. eda tyndi tvi liklega, tvi ef tad er i herberginu hans arnors, ta finnst tad liklega aldrei aftur

eg er ekki enn buin ad fa mer nytt kort, tannig ad ef tid turfid ad na i mig, ta skulud tid hringja eda sms-a i islenska numerid mitt

eg er semsagt aftur flutt inn a bokasafnid her i Durham tvi tad voru 2 ritgerdir sem hofdu ekki skrifad sig sjalfar a medan eg var i orlofi. Tad tydir ad eg tarf ad skrifa lengd B.A ritgerdar a 10 dogum eeeen eg sef bara tegar eg verd gomul og nota sumarid i ad trappa mig nidur i kaffidrykkjunni

hafid tad gott lombin min og njotid ykkar i vorinu :)

4 Comments:

  • það var æðislegt að hafa þig hér, hittumst vonandi aftur sem fyrst :)
    og gangi þér vel með ritgerðina

    By Anonymous Anonymous, at 12:31 AM  

  • Ohh hvað mig hlakkar til að hitta þig eftir nákvæmlega viku og knúsa þig og kyssa og rústa þér í UNO extreme! get ekki beðið=***

    Elsa þig;)

    By Anonymous Anonymous, at 7:33 AM  

  • eeeehehe - ég er sko búin að vera að æfa! það er ekki séns að þú vinnir mig;) ..við getum samt allavega verið vissar um að vinna mömmsu!

    By Blogger Heidrun, at 8:10 AM  

  • hehe...;) samþykkt!..

    endilega kíktu á mína síðu;)

    By Anonymous Anonymous, at 12:00 PM  

Post a Comment

<< Home