Frænka fer erlendis

Thursday, February 09, 2006

En uge



Þessi ágæta mynd var tekin þegar Anne kom í húsmæðraorlof til Íslands hérna um árið og við Arnór þeystumst með rassinn berann um allar trissur með hana í aftursætinu á Dawoo Nubira.
Nú er svo komið að ég hef ákveðið að skella mér í samskonar orlof á þeirra heimaslóðir og býst ég að sjálfsögðu við að fá sömu meðferð. Ég er kannski ekki að ætlast til þess að fólk útvegi mér bláan Daewoo en það er auðvelt að útvega bera rassa. Nú þessi tvö verða ekki þau einu á svæðinu, heldur verða Guggs, Bjö, Mæsa og fleiri góðir gæjar þarna líka
Mikið verður hressandi að fara að hitta allt þetta gæðafólk

Anne: i was saying that it is a shame that we can't see your ass on that photo but I'm hoping to see it next week. Think about it man!

9 Comments:

  • arnór er með svo feitan og kyssulegan rass

    By Anonymous Anonymous, at 11:43 PM  

  • HAHAHAHA! aRNÓR ER ASSHOLE!!

    By Blogger Mæja tæja, at 3:09 AM  

  • Mér finnst Arnór ekki gerður til að bera rassinn sinn á okkar kalda landi. Hann er ekki nógu loðinn.
    Hentar betur til berunar á erlendri grundu.

    By Anonymous Anonymous, at 4:48 AM  

  • jahh, hann laetur sig nu samt hafa tad kappinn. enda edal bossi tarna a ferd, to ekki se hann lodinn :)

    By Blogger Heidrun, at 6:21 AM  

  • Mér finnst mjög gaman að það myndist heila umræður um rassinn minn hér. Alltaf þótt hann einkar smár og aumingjalegur en sjaldan verið feiminn að flagga honum, enda sagði guð að maður ætti að deila öllu því sem maður ætti!

    By Blogger addibinni, at 7:25 AM  

  • Hedda mín, hvenær ertu að fara?? Er á leiðinni 23ja febrúar og það væri nú ekki ónýtt að lenda á þér e-s staðar á Strikinu;)

    Kv. Thelma tútta

    By Anonymous Anonymous, at 12:15 PM  

  • Ooooh yaaaa baby, your gonna see my pretty ass soon! Do u remember that roadtrip?- arnor mooned all over the island... Those were the good times:)

    By Blogger Anne Kathrine, at 8:58 AM  

  • bara einn dagur í komu uppáhalds frænku minnar! Er að strauja skyrturnar og pressa buxur til að stytta mér stundir því ég er svo spenntur.

    By Blogger addibinni, at 9:10 AM  

  • hey þótt þú sért ekki í réttu landi :P þá geturu samt alevg bloggað litli kúkalbbi :* hehe

    By Anonymous Anonymous, at 4:43 AM  

Post a Comment

<< Home