Frænka fer erlendis

Monday, February 27, 2006

Ef madur er ad horfa a hryllingsmynd klukkan 9 um morgun (eins og astkaer sambylismadur minn i naesta herbergi) hefur madur ta eytt allri nottinni i ad horfa og er enn ad eda hefur madur vaknad eldsnemma til ad byrja ad horfa?

Mer finnst badir moguleikar alveg jafn sjukir og tad er gefur ekkert sertsaklega gott kikk inn i vikuna ad vakna a manudagsmorgni vid skerandi kvennmannsoskur, ognvaenlega tonlist og karlmannshlatur. Ma eg ta frekar bidja um Gulla Helga og morgunutvarp Bylgjunnar..

16 Comments:

  • bibibibylgjann!! Á réttri bylgjulengd! Alltaf jafn hressandi. Annars gætu hryllingsmyndir sjálfsagt líka verið mjög hressandi í morgunsárið.

    By Anonymous Anonymous, at 5:57 AM  

  • Ertu ekkert að vakna við ljúf orð upp á þýskuna? Ich habe eine grosse kircheslange und ich will dir gerne.... ekki að ég viti hvað þetta nú þýði. Heyrðetta bara einhversstaðar. Luvja Arnoldo

    By Blogger addibinni, at 6:46 AM  

  • HAHAHAHA! Góður Arnór! En Ragnheiður Guðfinna er ennþá í morgunsjónvarpinu þannig að ég er ekki viss um að það sé betra að hlusta á hana en hryllingsmynd.

    By Blogger Mæja tæja, at 7:32 AM  

  • ég man þegar þú varst sjúk í Gulla Helga. Það var sumarið sem Hyrnan opnaði og Bylgjulestin kom á Hyrnuplanið. Þú varst búin að senda honum ástarbréf og taka upp alla þættina á Bylgjunni og hoppaðir á hann þegar hann mætti til að gefa græna frostpinna.

    Those were the days...

    By Blogger Kolbrun, at 7:55 AM  

  • tad er bara eitthvad svo rosalega sjarmerandi vid hann Gulla Helga.. eg skil ekkert af hverju hann hrinti mer i burtu tarna um arid med fullt fangid af frostpinnum. Eg sem var svo undurfrid, med teina og krullott axlasitt har - those were the days;)

    og tad er rett hja ter nommi; stelpan i herberginu hinum meginn vid mig er alltaf ad horfa a einhver 'german Scheiße Videos' a morgnanna tannig ad eg vakna oft vid tessa ljufu tona;)

    By Blogger Heidrun, at 11:05 AM  

  • tad er bara eitthvad svo rosalega sjarmerandi vid hann Gulla Helga.. eg skil ekkert af hverju hann hrinti mer i burtu tarna um arid med fullt fangid af frostpinnum. Eg sem var svo undurfrid, med teina og krullott axlasitt har - those were the days;)

    og tad er rett hja ter nommi; stelpan i herberginu hinum meginn vid mig er alltaf ad horfa a einhver 'german Scheiße Videos' a morgnanna tannig ad eg vakna oft vid tessa ljufu tona;)

    By Blogger Heidrun, at 11:05 AM  

  • Mæja þú ert að misskilja. Það á ekki að hlusta á kvennfólkið í sjónvarpinu heldur horfa á þær.
    Betra að hafa svona hluti á hreynu.

    By Anonymous Anonymous, at 11:44 AM  

  • ohh, eg brjalast! ekki starta mer i tessari umraedu um fallegar en algerlega ohaefar konur a sjonvarpsskjanum.. hvad hofum vid eiginlega morg svoleidis daemi?

    By Blogger Heidrun, at 12:42 PM  

  • Nein Heiðrún mín, málið er bara að þessar gáfuðu er bara ekki nógu fallegar! Þannig ertu falleg eða gáfuð? Svo með gelluna hliðina á þér, ert þetta sheisse myndband nokkuð með honum Nils Van Lederhosen? Hann þótti nú flottur hér í eina tíð!:)

    By Blogger addibinni, at 7:53 AM  

  • Arnór ég er falleg og gáfuð. Mamma segir það!

    Heiðrun von Ledenhosen hljómar ekki svo illa.

    8 dagar e´sskan og þá kem ég knúsa þig i kleinu:)
    Ertu búin að segja Nils að ég pissa undir?

    By Blogger Kolbrun, at 10:24 AM  

  • Arnor minn eins og tu veist ta er eg falleg. Eg hef aldrei skilid hvad konur eru ad rembast vid ad mennta sig, tegar taer turfa bara ad hugsa vel um utlitid og ta er leidin greid;)

    hehe, Kolla aetlar tu semsagt ad gista uppi hja honum? tad er allt i lagi, eg sef bara ein i minu herbergi og tu getur pissad eins og tu vilt i hans dynu ;)

    By Blogger Heidrun, at 11:00 AM  

  • ja ég hafði hugsað með það :)

    By Blogger Kolbrun, at 11:53 AM  

  • Það er ekkert mál að sofa uppí hjá honum kúri nóra eins og ég kallaði hann þegar við vorum saman í herbergi.
    Ég náði að temja hann eins og menn kalla það. Segi ekki hvaða menn.
    Trikkið hjá mér var að vera bara alveg berrassaður og þá svaf pilturinn stjarfur-af hræðslu og þorði varla að sofna af ótta við að teygja óvart út hendi um miðja nótt.

    By Anonymous Anonymous, at 5:26 PM  

  • Er frænkan að klikka??
    akkurru ertu ekki buin að setja upp svona count down á síðuna til að telja niður dagana þangað til ég kem! Ég vil sjá smá metnað hérna!!!

    Ertu svo ekki örugglega búin að kenna þessum engilsöxum íslensku til að ég geti talað við þá?

    By Blogger Kolbrun, at 4:51 AM  

  • Mundi einn gullbrandara, varð bara að koma honum frá mér:
    ,,Madonna Mæja! Che fai!"

    miss u kiss u
    þín Mæja

    By Blogger Mæja tæja, at 11:25 AM  

  • Afsakid en er sjens ad fa isbjarnarmyndina aftur? Farinn ad sakna teirrar godu myndar!;)

    By Blogger addibinni, at 5:47 AM  

Post a Comment

<< Home