Frænka fer erlendis

Wednesday, February 06, 2008

tres hermanas


þetta eru systurnar mína.. eru þær ekki sætar? :)

ég myndi gjarnan vilja vera með þeim í dag

hugrún á 18 ára afmæli en hún er á ítalíu (og ég í danmörku) þannig að ég get ekki knúsað hana í tilefni dagsins. til hamingju með daginn elsa ;)

inga á ekki afmæli.. en hún var í aðgerð í fyrradag og er á spítala þannig að ég myndi líka vilja knúsa hana í dag.

í staðinn hugsa ég bara ótrúlega mikið til þeirra og hlakka óendanlega mikið til að hitta þær aftur!

kiss kiss kiss kiss

8 Comments:

  • takk ástarpúngur :**

    By Anonymous Anonymous, at 9:45 AM  

  • Þú ert svo mikil elsa :*
    Aaaðeins einn mánuður og fáeinir dagar í heimkomu! lol

    Inga

    By Anonymous Anonymous, at 6:23 AM  

  • Ég vil plana systra ferð í júlí þegar Malcom í miðið kemur heim frá Hveitibrauðslandi :)!

    Inga Björk

    By Anonymous Anonymous, at 9:39 AM  

  • Ég get svarið það, ég hélt að Inga væri þú :)

    By Anonymous Anonymous, at 7:17 AM  

  • hey ég er byrjuð að hata þessa mynd!! ef þú ert ekki í stuði til að blogga þá allavega eyða þessari mynd og setja einhverja minna fallegri af mér!!! hef heyrt að fólk sé birjað að fá minnimáttarkend útaf ég er svo falleg !! þanning bara svona taka tillit til annas fólks;*

    love you ullarsokkur

    By Anonymous Anonymous, at 5:22 AM  

  • LOL!
    Hugrún við erum eins og ástsjúkir hvolpar :'D!
    & það er greinilegt að Heiðrún á enga vini nema okkur!
    Inga

    By Anonymous Anonymous, at 7:44 AM  

  • hey Heidrun, does the name Jay Rasheed ring a bell to ya??????? hala!!!!!!!!!!!! jaydyrasheed@hotmail.com

    By Anonymous Anonymous, at 9:26 AM  

  • Αmazing blоg! Is your theme custom maԁe or
    diԁ you downlοaԁ іt frоm somewheгe?
    A dеsign likе yours wіth a few
    simplе tweekѕ ωould reallу mаke my blog јump out.

    Please let me know where you gоt your thеme.
    With thanks

    Feel freе to νisit my wеbsite - dallas seo

    By Anonymous Anonymous, at 12:12 PM  

Post a Comment

<< Home