Frænka fer erlendis

Wednesday, May 09, 2007

Borgarnes

svona lítur borgarnes út þessa dagana = það er komið vor
ég er ákveðin í að eyða eins miklum tíma utandyra og ég get á meðan ég er svo heppin að búa úti á landi. hér þarf ekki að labba nema í nokkrar mínútur, þá er maður kominn í hvarf frá mannabyggð og ekkert heyrist nema fuglar og sjór.

ég færist nær frelsinu með hverjum deginum: söngpróf búið, aukavinna búin, riterð í endurmenntun komin á sinn stað, bara eitt próf eftir á laugardaginn og þá get eg farið að njóta mín.

gangi ykkur vel í próflestri og lokaverkefnasmíðum

5 Comments:

  • Ekkert smá arty mynd!
    Hver tók hana?

    IngaLoðbringa!

    By Anonymous Anonymous, at 8:15 AM  

  • nú ég.. með einnota bónus myndavélinni minni. ;)

    By Anonymous Anonymous, at 8:32 AM  

  • Váá..
    Það er nú bara vitleysa að maður þurfi að vera með e-rja Canon MegapowerShot til að vera arty;)!

    Inga;)

    By Anonymous Anonymous, at 9:11 AM  

  • Haha þú ert nú meiri lygarinn!
    Ég var alveg að trúa þessu!
    Jæja, þá er það sannað,
    maður þarf e-rja CannonMegaPowerShot til að vera arty!
    Inga

    By Anonymous Anonymous, at 6:52 AM  

  • Heiðrún ég er í prófum og ég heimta blogg

    By Blogger Kolbrun, at 1:39 PM  

Post a Comment

<< Home