Frænka fer erlendis

Tuesday, April 11, 2006

Það er nú aldeilis búinn að vera handagangur í öskjunni hérna hjá frænkunni í Englandi. Ég fór til London tvær helgar í röð; fyrst í góðum félagsskap frænka minna og vinkonu þeirra og seinni helgina með Nils. Í vikunni á milli þessara helga kom svo ástkær systir mín

Óskýrt?
- Sóley, Elva og Sandra komu að heimsækja mig og ég fór svo með þeim til London
- Hugrún systir mín kom á sunnudegi og við fórum saman upp til Durham
- Hugrún fór á föstudegi og við Nils vorum í London fram á sunnudag

Þetta var allt svakalega skemmtilegt og vil ég þakka kærlega fyrir heimsóknirnar og að ekki sé minnst á allar gjafirnar sem fylgdu þessum heimsóknum :)
Ég borða núna harðfisk í alla mata, við litla kátínu meðleigjanda minna. Þau segja að það angi allt húsið, en ég held því fram að það sé mesta bull.. þau kvörtuðu nú ekki eins mikið yfir nóakroppinu og öllu hinu gúmmelaðinu ;)

8 Comments:

  • takk fyrir mig elskan :* ég kem aftur við fyrsta tækifæri :D:D heehe þú losnar ekki við mig svona auðveldlega...;) en já fékkstu smsið frá mér þarna um daginn ??
    en annas bara takk fyrir ÆÐINSLEGA viku :** heyumst bara bráðlega :)

    By Anonymous Anonymous, at 4:41 PM  

  • Þau geta nú prísað sig sæl að þetta var bara harðfiskur en ekki hákarl... Láttu þau endilega vita af því:)
    Hafðu það gott um páskana ljúfa...
    Kv. Thelma litla

    By Anonymous Anonymous, at 4:53 AM  

  • nei sko Tommi frændi farinn af skjánum!

    Mér finnst líklegt að Aron og aðrir meðleigjendur séu að kvarta undan prumpufýlunni sem er hægt að rekja til harðfisksins

    By Blogger Kolbrun, at 6:01 AM  

  • OOOH mig hlakkar svoo mikið til að hitta þig=D...get valla beðið!

    By Anonymous Anonymous, at 8:41 AM  

  • Hehe, ,,... í alla mata'', þetta minnir mig á skrítlu sem ég sá hérna á netheiminum um daginn. Hann er að finna á
    http://www.blog.central.is/copy_paste

    By Anonymous Anonymous, at 4:22 AM  

  • Hey Rúnar! Dettur mér þá í hug staka.
    Ertu búin að vökva plönturnar þínar í dag?

    By Blogger Mæja tæja, at 10:40 AM  

  • hardfiskurinn er buinn.. en eg a enn flatkokur og blaberjaskyr. Damn, eg tarf liklega ad fara ad turrka fisk sjalf - eg er med frahvarfseinkenni!

    Hlakka lika til ad sja tig litli Ingu ormur og takk hugrun fyrir aedislega heimsokn!

    By Blogger Heidrun, at 11:46 AM  

  • já takk aftur fyrir mig :D .... þú ROKKAR FEITT :D:D ahhaha
    en já ég er komin með nýja heima siðu... þú kanski tjekkar á henni.:)

    By Anonymous Anonymous, at 6:02 PM  

Post a Comment

<< Home