Frænka fer erlendis

Wednesday, March 15, 2006

Kolla í Durham

4 Comments:

  • gorgeous regnhlíf sem stúlkan er með!

    By Anonymous Anonymous, at 1:22 PM  

  • Hún er dúlla þessi ;)

    Já regnhlífin er frábær. Keypt í Lúxemborg 2001 og hefur aldrei verið brúkuð síðan. Og svo gleymdi ég henni hjá þér Heiðrún, heppin þú ;)

    By Blogger Kolbrun, at 2:59 PM  

  • gvöð hvað hun er mikið krútt :D hehe
    en Heiðrún mín hvernig væri að vera inná msn aðeins meira :) ég á heima þar núna þessa dagana sko.. þannig þú mátt alveg signa þig inná einhvern dagin :D

    By Anonymous Anonymous, at 3:36 PM  

  • Takk kolla mín, ég er sko alltaf með hana!

    rok, rigning, sól eða snjór - þessi regnhlíf fær sko aldrei pásu;)

    jamms hugrún - nú fer að koma að msn törn hjá mér, um leið og ég er búin með þessa blessuðu ritgerð :*

    By Blogger Heidrun, at 12:20 AM  

Post a Comment

<< Home