Frænka fer erlendis

Friday, March 24, 2006

Stevie..



Ef einhver er úldinn í dag, þá mæli ég með því að hann hlaði niður myndbandinu með Stevie Wonder og Paul McCartney - Ebony and Ivory. Þetta minnir kannski suma á góða takta í mér í 22 ára afmælinu mínu, en þegar ég sá original myndbandið, þá varð ég að játa mig sigraða! Ég uppi á stól með hvítt kerti í hönd, er ekki neitt miðað við stevie á keybordinu. Þetta myndband er ógeðslega fyndið :-D

Ég reyndi að finna það á netinu og ætlaði að skella linknum hérna inn - EN Ebony and Ivory er líka mjög vinsælt nafn á dónamyndböndum, þannig að ef þið viljið verða hress í dag, þá skuluð þið bara hlaða þessu niður sjálf

Áfram Stevie

2 Comments:

  • Hvaða hugarórar eru þetta með Ebony og Ivory "dónamyndir". Þú veist, once you go black, there´s no turnin back!

    By Blogger addibinni, at 5:41 AM  

  • ég sver að það komu bara upp dónasíður þegar ég sló inn "ebony and ivory" á google! ..ekki séns að ég hafi kíkt á neina þeirra, grunaði bara að þær væru mjög mjög dónalegar, hehe ;)

    By Blogger Heidrun, at 9:27 AM  

Post a Comment

<< Home