Frænka fer erlendis

Saturday, March 25, 2006

mammaaa, þú ert mamma mín ....



Það er mæðradagurinn í dag og þess vegna langaði mig bara að sýna ykkur hvað mamma mín er svakalega sæt og frábær

Hún er ótrúleg kona hún mamma og ég vona að ég geti orðið eins og hún þegar ég verð fullorðin

Hún er sætasta mamman - duglegasta mamman - með fyndnasta hláturinn - bestu ráðin - besta húmorinn - bestu lyktina - besta knúsið ...

ég ætla að hætta áður en ég verð væmnari... enda þolir hún mamma mín enga væmni :)

Njóttu dagsins elsku mamma og hlakka til að sjá þig :*

2 Comments:

  • Svona af því að Magga Grétars er eila líka mamma mín þá segi ég bara til hamingju elsku mamma, og vona það sé verið að stjana við þig í tilefni dagsins.

    By Blogger addibinni, at 6:22 AM  

  • Já, ég á líka smá mömmuhluta í Möggu Grétars, þannig að ég segi bara líka til hamingju með daginn mamma ;)

    By Blogger Kolbrun, at 7:29 AM  

Post a Comment

<< Home