Frænka fer erlendis

Thursday, December 08, 2005

veeka þangað til frænkan kemör...



Það er skemmst frá því að segja að í dag er akkúrat vika í heimferð.

Jájá, vildi bara svona deila því með ykkur, ekkert merkilegt að segja sossum. Ég bara skrifa og skrifa og hitti engan vegna þess að ég skrifa á nóttunni og sef á daginn. Ég er svo heppin að Aaron sambýlismaður minn er forfallinn playstation fíkill, þannig að við vökum saman - ég að skrifa og hann að gera það gott í fótbolta og kappakstri. Annars fer þessi törn nú að verða búin hjá mér og þá get ég kannski farið út úr húsi og þá hef ég kannski eitthvað skemmtilegt að segja.
Aldrei að vita!

Hafið það gott esskurnar og gangi ykkur vel í prófunum :*

p.s hvernig er fólk að fíla nýju lonnietturnar?

13 Comments:

  • Ég lonníeturnar lét á nefið
    svo lesið gæti ég frá þér bréfið.
    Ég las það oft og ég las það lengi
    svo lifað gæti ég ey án þín...
    Tralllalllallal lallla
    Man ekki seinustu línuna sem er endurtekin nokkrum sinnum en þetta var samt flott hjá mér. Mundi þetta bara 1, 2 og bingó!

    By Anonymous Anonymous, at 3:54 AM  

  • Vá Atli, haha ekki fattaði ég þetta.
    En er frenka orðin spennt að koma heim? Alla vega ertu svolítið grallaraleg á myndinni ;-)
    þessi litla sæta frænka hérna megin er orðin pínu spennt.

    By Blogger Mæja tæja, at 4:27 AM  

  • Shit hvað ég var ekki að fatta þennan. Hér eru lonníettur kallaðar brillur sko, þannig ekki er þetta danska, ha! vika +1 dagur hjá mér. Það verður geeeman!

    By Blogger addibinni, at 4:42 AM  

  • Er að hlusta á How sweet it is með Marvin Gaye og það vantar bara þig með mic-inn til að taka snúninginn með mér.
    Komdu heim núna!

    By Blogger Mæja tæja, at 6:14 AM  

  • # How sweet it is to be loved by you..
    How sweet it is to be loved by you

    blablablablablab.....

    How sweet it is to be loved by you...
    How sweet it is to be loved by you

    blablablablabla...

    I want to stop - to thank you baby
    How sweet it is to be loved by you
    How sweet it is to be loved by you
    Sweeter than the honey from the bees, baby #

    úúúúújeeeee!
    Lítið mál mæja mín að syngja svona á netinu. En ég get haft live performance fyrir þig þegar ég kemi heim ef þú vilt!Mig vantar bara hvítt kerti fyrir mic og þá er ég góð! ...helst svona niðurtalningar aðventukerti. Er hægt að kippa því í liðinn á einni viku?

    By Blogger Heidrun, at 7:59 AM  

  • ...og já Atli, þú færð fullt hús stiga fyrir að muna þetta lag!
    Ég held að síðasta línan sé trallallalalala LJÚFA - getur það verið? Þegar ég fór að raula þetta í huganum fattaði ég að ég hef alltaf sungið LJúGA, en mér finnst það eiginlega ekki passa, hehe

    By Blogger Heidrun, at 8:03 AM  

  • þú kenndir mér lonníettu lagið, sungum það oft með Ingu Björk þegar hún var lítil :)

    Ég er orðin mjög spennt í að hitta stóru frænku, og mér finnast lonníetturnar bara mjög skæs-legar ;)

    By Blogger Kolbrun, at 9:46 AM  

  • Wow, you look pretty worn out! I don't understand the text, but are you sure it's good for you to be in Britain???

    By Anonymous Anonymous, at 10:29 AM  

  • No mrs immigrant, I think I might have to move to Dk in January =) Life in Britain is tough you know!!

    By Blogger Heidrun, at 11:33 AM  

  • Úff púff, langt síðan ég hef farið á rúntinn... En hérna er ég og hlakka heldur betur til að fá þig heim snúður:)
    Farðu vel með þig þangað til...
    Kv. Borgarnes-litla-Thelma

    By Anonymous Anonymous, at 4:56 AM  

  • Jú held að það sé rétt.
    Tralllalalala Ljúfan.
    Man þetta núna. Söng þetta alltaf í tónment hjá henni Dúnnu og man ekki betur en að maður hafi tekið blokkflautusóló inn á milli.

    By Anonymous Anonymous, at 9:01 AM  

  • Þú sagðist ætla hringja! Ég er búinn að bíða við símann í allan dag! :(

    By Blogger addibinni, at 9:08 AM  

  • óskalisti óskast sendur í gsm símann minn, Húsfrúin á eggertsgötu 20 er farin í jólagjafaleiðangur!

    4 litlir ;)

    By Blogger Kolbrun, at 10:09 AM  

Post a Comment

<< Home