Frænka fer erlendis

Monday, November 28, 2005

jæja, ein ritgerð búin og önnur eftir... þetta er greinilega alþjóðlegt syndrome hjá kennurum að hrúga öllum ritgerðum og verkefnum á síðustu vikurnar fyrir jólafrí.

Það styttist í heimferð hjá mér, ég kem heim 15. des sem þýðir að það eru bara rúmar 2 vikur þangað til :)
Það er skrýtið að eftir því sem líður nær heimferð, fer hugurinn að sveima meir og meir á heimaslóðir. Ekki beinlínis heimþrá, en samt er hugurinn meira heima en undanfarið. Það verður gaman að hitta ykkur öll aftur. Ég er líka farin að hlakka til að rölta laugarveginn, fara á súfistann, á iðu, kaffitár, fara í sund, borða skyr, drekka gott kaffi og borða góðan mat. Það er skrýtið hvers maður saknar þegar maður er ekki heima. Ég hlakka til dæmis mjög mikið til að borða góðan mat. Það verður seint sagt um þessar elskur hérna að þeir bjóði upp á spennandi mat. Sambýlismenn mínir borða egg og beikon á hverjum einasta degi og brauðið er svo hvítt að það er ekki einu sinni bragð af því. Einn þeirra sagði mér meira að segja að hann vildi bara borða brauðið, hann vildi ekki að bragðið af því skemmdi bragðið af beikoninu, hann vildi það bara með sem uppfyllingu.. Þar hafið þið það!
Það er líka hægt að fá ALLT í niðursuðudósum.. og þá meina ég allt. Niðursuðudeildin er miklu stærri en deildin með ferska matnum.. þegar ég segi ferskt þá meina ég samt frosinn mat. Það verður pressa á Möggu Grétars að elda alla mína uppáhaldsrétti þegar ég kem heim :)

8 Comments:

  • Ísland hlakkar líka til heimkomu þinnar!
    Vonandi tekur það vel á móti þér og skartar sínu fegursta.

    By Blogger Mæja tæja, at 1:46 AM  

  • Hlakka til að fá þig og sjá þig:D

    Kv. Thelma

    By Anonymous Anonymous, at 4:15 AM  

  • ég hlakka voða mikið að fá þig heim, og ég skal alveg gefa þér eitthvað gott og ferskt að borða.
    kv. Guðlaug Helga

    By Anonymous Anonymous, at 5:32 AM  

  • Byrdu ennta heima hja ter? Ertu 5 ara! geht glatad.

    By Anonymous Anonymous, at 10:34 AM  

  • jei hlakka svooo til að fá þig heim :)

    By Blogger Kolbrun, at 12:14 PM  

  • voðalega er þetta einfalt lið sem kommentar hér. getur ekki valið other og skrifað nafnið sitt eins og ég... gaman að heita anonymous en heita svo eitthvað annað bara.

    býst við að hitta þig á öl. í jólafríinu.

    ht2.

    By Anonymous Anonymous, at 3:12 AM  

  • og ég get ekki einu sinni skrifað nafnið mitt sjálfur!!!!

    ég ét fyrri orð ofan í mig:<

    hr2.

    By Anonymous Anonymous, at 3:13 AM  

  • eg hlakka lika ogedslega til ad sja ykkur esskurnar minar :*

    Hvur er annars tessi stebbi sem er ad rifa kjaft herna?

    Hrannar, godur leikur hja ter med nafnid, heheh ;)

    By Blogger Heidrun, at 3:57 AM  

Post a Comment

<< Home