Frænka fer erlendis

Wednesday, April 11, 2007

hjúkk að það er rigning á dalvík...



ég fer nefnilega í skíðaferðalag til akureyrar af þeim sökum.. í sama hópi þó - elskhuginn og frakkland verða að bíða betri tíma :)

ég hugsa mér samt gott til glóðarinnar og hlakka til að eyða 2 dögum í vori á Akureyri.. vona að ég hafi tíma til að grípa kaffi á bláu könnunni (of bjart held ég að vonast eftir einum köldum á karólínu, hehe) en akureyri er það engu að síður í næstu viku.. sól, snjór og oreo kex :)

hvernig er það rúnki.. eigum við ekki að reyna að grípa einn kolsvartan? :) þú bregður þér kannski bara á skíði með mér og unglingunum, haha :-D

5 Comments:

  • (8)Rúnki fór í réttirnar ríðandi á
    honum sokka(8)

    By Anonymous Anonymous, at 8:42 AM  

  • oral sex og orio kex

    By Anonymous Anonymous, at 4:54 AM  

  • lol - jeminn! anonni svona hress í dag..

    By Anonymous Anonymous, at 6:16 AM  

  • og þú ætlar semsagt að fara á skíði?

    By Blogger Kolbrun, at 10:26 AM  

  • verst að missa af þér heiðrún mín, er kominn út í eyju aftur og þarf að dúsa hér fram að mánaðarmótum. Fer að kíkja í borgina þegar ég kemst í land og þá skulum við ræða málin yfir einum rjúkandi heitum...
    ,,Á skíðum skemmtiég mér trarallala..." s.s. góða skemmtun:)

    By Anonymous Anonymous, at 2:34 PM  

Post a Comment

<< Home