Frænka fer erlendis

Tuesday, January 23, 2007

Ég fæ ekki nóg af ...

þessari sögu

Hún er ógeðslega spennandi og ég held maður verði svona sjúkur í hana því það gerist ekkert beinlínis, heldur er bara alltaf verið að gefa eitthvað í skyn. Svo held ég að maður verði líka sjúkur í hana því maður fær bara einn kafla í einu. Við erum vön því að fá allt þegar við viljum það og þess vegna er dálítið erfitt að fá bara smá bút í einu og verða svo að bíða eftir því að höfundurinn setji meira inn.

Endilega kíkið á þetta - þið eruð samt heppin sem eruð að sjá hana fyrst núna, því það eru komnir margir kaflar og hægt að lesa mikið í einu! :)

6 Comments:

  • Jeg nenni ikke að lesa því ég er maget latur unglingur sem elskar Dansk:)

    By Anonymous Anonymous, at 8:08 AM  

  • hey, þetta var spennandi.... meira svona! Það vantaði samt alla kaflana á undan, þessi eini kafli var bara eins og smásaga...

    Bæthevei... BA nánast alvegalveg búin og næst á dagskrá er að fara til Grímseyjar á sjó, sjáumst í sumar:)
    kv. Rúnar

    By Anonymous Anonymous, at 2:35 AM  

  • ég veit ekki hvað hefur gerst.. og er hálf sjokkeruð! Það voru alltaf allir kaflarnir inni en nú er hann búinn að taka allt út. jahérna!

    By Blogger Heidrun, at 5:40 AM  

  • Mér finnst þú leiðinleg að blogga ekki:)!

    By Anonymous Anonymous, at 1:43 PM  

  • ég er svo leiðinleg að ég blogga ekki :)

    By Anonymous Anonymous, at 12:49 PM  

  • Það er greinilegt að rithæfileikar víkings hafa dregið úr þér allan mátt. Hefur ekki hamrað fingri á lyklaborð í mánuð.

    Kv.

    Karvel Pálmasonar Karvelssonar Pálmason

    By Anonymous Anonymous, at 8:40 AM  

Post a Comment

<< Home