Frænka fer erlendis

Tuesday, March 20, 2007

Píkusögur..

Fór að sjá píkusögur í kvöld og svakalega er þetta flott stykki! ég hef sko farið áður, fór í Reykjavík og fannst alveg magnað. Það myndaðist einhvern veginn svo flott og náin stemming þó að það væru svona margir í salnum.

Þess vegna ætlaði ég ekki að nenna í kvöld, fyrst ég var búin að fara og ég vissi heldur ekki alveg hvernig þetta yrði í samkomuhúsi í borgarnesi.. ég ákvað nú samt að druslast til að fara, til að sýna lit. svo var þetta bara alveg magnað.. og eiginlega ennþá magnaðra þegar maður þekkir næstum öll andlitin í salnum og konurnar sem eru að leika líka. þá verður þetta enn nánara og merkilegra.

langaði bara að deila með ykkur.. og allir að skella sér :)

9 Comments:

  • Fór á Typpasögur með Audda Blö. Er það ekki næstum það sama?

    By Blogger Atli, at 1:56 PM  

  • hahaha - jú ég er næstum alveg viss um að það er nokkuð svipað. enda hefur auðunn blöndal alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér! :) ...ætlar þú vestur á firði um páskana? - til dæmis á tónlistarhátíð?

    By Anonymous Anonymous, at 6:28 PM  

  • þú ert píka.

    By Blogger Mæja tæja, at 9:18 AM  

  • Ohh Mæja,
    ÉG ætlaði að skrifa þetta!

    En endilega fara inná mína síðu!

    By Anonymous Anonymous, at 8:40 AM  

  • ýtið bara á nafnið;)

    By Anonymous Anonymous, at 8:42 AM  

  • eða ekki! :'D
    ég ætlaði að vera viðbjóðslega fyndin og hafa síðuna www.kirkjan.is, en þetta heimskulega dæmi klikkaði!

    By Anonymous Anonymous, at 8:42 AM  

  • Nei ég fer ekki vestur. Ætla bara að klára lokaritgerðina og fara svo til Thailands!

    By Blogger Atli, at 10:43 AM  

  • BOOOOOORIIIIIING! Simaskrain er skemmtilegri lestur en tetta blogg!

    Norat.

    By Anonymous Anonymous, at 2:31 AM  

  • segir sá sem kóperar texta inn á sitt því hann nennir ekki að skrifa sjálfur

    By Anonymous Anonymous, at 4:09 PM  

Post a Comment

<< Home